Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Xe đạp dành cho trẻ em loại 4 bánh

Xe đạp dành cho trẻ em chính hãng đảm bảo chất lượng, giá rẻ nhất Hà Nội, Việt Nam. Được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội và Ship hàng toàn quốc chỉ có tại số 4 Nguyễn Chí Thanh

Xe đạp dành cho trẻ em
Xe đạp dành cho trẻ em
Bây giờ, ở Việt Nam kinh tế ngày càng phát triển việc chăm sóc con cái ngày càng được chú trọng. Không chỉ tập trung phát triển trí tuệ, chế độ dinh dưỡng, các cha mẹ cũng nên chú trọng việc dạy con rèn luyện thể chất, vận động thể thao và đạp xe là môn thể thao giúp bé rèn luyện cơ thể rất tốt.

Không những giúp bé rèn luyện sự dẻo dai, giúp kích thích việc ăn uống, tiêu hóa. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy những tác dụng rất tốt khi cho bé đi xe đạp :
- Đạp xe là một bài tập dễ dàng : Cha mẹ có thể cho bé đạp xe bất cứ ở đâu và bất cứ thời điểm nào trong ngày mà không cần một khoản đầu tư lớn.
- Đạp xe là một bài tập tổng thể : Đi xe đạp thường xuyên giúp bé có một cơ thể khỏe mạnh , và khi đạp xe toàn bộ cơ thể bé được vận  động phối hợp với nhau một cách nhuần nhuyễn.
- Đạp xe giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho bé: Những nghiên cứu cho thấy đạp xe giúp tăng cường hệ thống miễn dịch giúp cho bé khỏe mạnh hơn, ngoài ra đạp xe cũng giúp bé phòng ngừa với những bệnh liên quan đến u bướu.
- Đạp xe giúp tăng khả năng chịu đựng và chăm chỉ cho bé : Đi xe đạp là một cách tốt nhất để rèn luyện khả năng chịu đừng và chăm chỉ cho bé. Vì càng ngày đạp xe bé sẽ càng muốn vận động và muốn đạp xe đi xa hơn nữa, giúp bé có tư duy muốn vươn lên trong cuộc sống.
- Tăng cường chiều cao : Hướng dẫn bé đạp xe đúng cách và thường xuyên điều chỉnh yên phù hợp với chiều cao của bé bằng cách nâng yên lên dần theo thời gian giúp chân bé khỏe khoắn, phát triển và tăng chiều cao một cách nhanh chóng.
- Tăng sự dẻo dai cho cơ thể bé
- Giảm nguy cơ ung thư và nhiều lợi ích cho sức khỏe khác.
Để trọn cho bé một chiếc xe đạp chắc chăn phù hợp, đảm bảo an toàn rất quan trọng. Và cửa hàng xe đạp cho trẻ em là một sự lựa trọn hoàn hảo.
Kidsbike là nơi hội tụ những thương hiệu xe đạp cho trẻ em nổi tiếng. được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội và Ship hàng trên toàn quốc.
Hình thức mua hàng thuận tiện, cam kết đảm bảo chất lượng và uy tín với nhiều thương hiệu xe đạp dành cho trẻ em nổi tiếng như :
- Xe đạp Royal Baby
- Xe đạp Totem
- Xe đạp Stitich
- Xe đạp trinx
- Và nhiều xe đạp thương hiệu khác

Còn chờ gì nữa hãy nhấc máy lên gọi cho chúng tôi theo số điện thoại : 0969.060.232
Hoặc đến trực tiếp cửa hàng : Số 4 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội.
Để được tư vấn cũng như trọn cho bé một chiếc xe đạp phù hợp và tuyệt vời nhất.

Sau đây là những phương pháp hướng dẫn cho bé yêu đi xe đạp cha mẹ của bé có thể tham khảo của các bậc phụ huynh có kinh nghiệm nhé :

1. Làm quen với xe đạp 4 bánh khi bé còn nhỏ

Cha mẹ có thể mua cho bé một chiếc xe đạp 3 bánh khi con khoảng 2 tuổi. hướng dẫn bé làm quen với sự di chuyển với xe đạp và tăng cường tính vận động cũng như  linh hoạt cho bé. Bắt đầu bằng việc đi lại ở chính ngôi nhà thân yêu của gia dình , sau đó quanh cửa nhà sân nhà với sự để ý của cha mẹ cũng như người thân trong gia đình rồi tới công viên hoặc nơi rộng rãi an toàn.  Điều đó  bé sẽ quen dần với chiếc xe đạp của mình và môi trường bên ngoài bé.

2. Gỡ bỏ 2 bánh xe phụ phía sau

Mặc dù điều này thường khiến cha mẹ lo lắng vì sợ các bé không thể giữ thăng bằng và bị té ngã. Đầu tiên hãy thử tháo ra giữ xe tập cho bé đi chỉ trong phạm vi của ngôi nhà  khi cha mẹ đã cất gọn những vật dụng cản lối đi. Tất nhiên bé sẽ thấy hơi chán nản và mệt mỏi, nên hãy cố gắng ở bên cạnh và khích lệ bé cố gắng. Mọi thứ bao giờ cũng khó khăn khi bắt đầu đúng không.

3. Điều chỉnh yên xe

Điều chỉnh yên xe cho phù hợp với chiều cao của bé, trước tiên hãy hạ yên càng thấp càng tốt. Dù đã tháo các bánh xe phụ phía sau nhưng bé sẽ không quá sợ hãi nếu vẫn có thể chống được chân xuống đất và có thể không bị ngã nếu mất thăng bằng khi ngồi trên xe.

4. Giữ xe cho bé tập đi trên đường dài

Sau khi giúp bé quen dần với việc đi xe đạp, cha mẹ hãy điều chỉnh yên xe theo đúng chiều cao của bé và cho bé tập đi trên những con đường dài hơn. Để giúp bé dễ dàng tăng khả năng giữ thăng bằng, cha mẹ hãy giữ ghi đông xe hoặc đứng sát bên và điều khiển tay lái cho bé cũng như động viên khích lệ bé yêu.

5. Để bé tự đạp xe

Hãy tặng cho bé một chiếc xe đạp mới khi bé đã vững tay lái hơn và cha mẹ vẫn phải tiếp tục quan sát và dõi theo bé khi bé tự kiểm soát xe. Hãy khích lệ những bước tiến bộ của bé và thường xuyên động viên bé mỗi khi bé sợ hãi vì gặp phải chấn thương. Hãy nói bé hiểu rằng chấn thương là điều không thể tránh khỏi và kể cho bé hồi bằng tuổi bé, cha mẹ cũng đã từng vấp ngã rất nhiều nhưng quan trọng là phải có cố gắng đứng dậy và không cảm thấy nản lòng hay mất ý chí.
 Và hãy nhắc các bé “Trong mọi trường hợp, sự kiên trì và cố gắng sẽ luôn được đền đáp xứng đáng

Nguồn bài viết: http://xedaptreem24h.blogspot.com/2015/01/xe-dap-danh-cho-tre-em-loai-4-banh.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét