Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Mẹ dạy cho bé đi xe đạp 3 bánh

Ở mỗi giai đoạn trong quá trình rèn luyện học tập, có một số phương pháp có thể, và hầu hết các bậc cha mẹ sẽ không chắc chắn làm thế nào để tiến hành. Bài viết sau đây sẽ cố gắng để giúp ích cho các bậc phụ huynh.

>>Mua xe đạp cho bé giá rẻ nhất Hà Nội

Bài viết này tập trung vào các kỹ năng cơ bản nhất: đạp xe, lái và cân bằng, mà làm cho bé có thể tập xe đạp. Có nhiều hơn nữa những cách để giảng dạy và học về đi xe đạp hơn này. Nhưng mong các bậc phụ huynh sẽ tham khảo bài viết.

xe đạp Royal Baby Pony
Xe đạp Royal Baby Pony
Đối với hầu hết trẻ em, xe ba bánh là bước đầu tiên trong việc học để đi xe. Các xe ba bánh sẽ hữu ích hơn đặc biệt là với những bé còn nhỏ. Một chiếc xe ba bánh bạn chỉ cần có 2 điều để bạn dạy cho bé: chỉ điều khiển càng xe và đạp xe. Xe 3 bánh rất an toàn đối với các bé mới tập đi xe. 1 số bé có thể lấy chân mình để đạp xuống đất để di chuyển.

Một khi bạn đã dạy các khái niệm cơ bản chỉ đạo về xe đạp cho bé, những bé có thể bắt đầu sử dụng bàn đạp. Tôi tin rằng xe ba bánh là thích hợp nhất để sử dụng trong nhà, hoặc sử dụng ở một mức độ nào đó. Bạn nên lựa chon những địa điểm phù hợp để cho bé nhà mình tập xe an toàn hơn không có những rủi ro xảy ra khi đi xe đạp.

Sau khi bé đã trở nên quen với việc đạp xe, lái và phanh, bánh xe đào tạo cần được nâng lên một chút, một chút tại một thời gian. Các bé sẽ học cách cân bằng tự động với việc đi xe.

Bạn nên ở phía sau quan sát bé trong lúc bé đang tập đi xe, hoặc bạn có thể tập cùng bé. Việc tập cùng bé là vô cùng quan trọng nó rất chi là hữu ích tạo cho bé cảm giác an toàn, tự tin ơn khi tập cùng những người yêu thương.

Bạn hãy thử khen con mỗi khi bé thành công đạp được và điều khiển xe, điều đó rất có ích đo giúp bé vui vẻ hơn hăng say tập hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét