Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Mua xe đạp trẻ em ở hà nội

Xe đạp trẻ em đã gắn liền với mỗi tuổi thơ của chúng ta,không ai là không biết đến chiếc xe đạp thông dụng hằng ngày cả. Xe đạp không chỉ là phương tiện dùng để đi lại mà xe đạp còn có một lợi ích rất lớn nữa, đó là nó mang đến cho ta sức khỏe, niềm vui và niềm đam mê trong cuộc sống. 
Mua xe đạp trẻ em ở hà nội
Xe đạp trẻ em ở Hà Nội
Bạn đang băn khoăn về lựa chọn cho con của mình một chiếc xe đạp sao cho phù hợp với bé?
Một chiếc xe đạp thời trang, phong cách mà vẫn giữ được độ an toàn cao cho bé khi tập luyện?
Bạn đã có địa chỉ uy tín, tin tưởng để mua một chiếc xe tại Hà Nội?

Hãy đến ngay với chúng tôi. Bạn sẽ được giải tỏa mọi thắc mắc các vấn đề mà bạn đang băn khoăn, lo lắng. Xe đạp trẻ em 24h với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm,cùng đội kĩ thuật chất lượng cao sẽ giúp bạn yên tâm hơn cho việc lựa chọn xe cho bé.
Kidsbike tự hào là nơi mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với từng yêu cầu mà bạn mong muốn!
Hiện nay chúng tôi có rất nhiều các mẫu xe với kiểu dáng thời trang, phong cách nhưng vẫn giữ được độ an toàn cho người sử dụng. Các bậc phụ huynh có thể tha hồ lựa chọn các cỡ xe phù hợp với con mình, các cỡ xe cho trẻ bao gồm xe cho trẻ từ 2 đến 5 tuổi, 3 đến 6 tuổi, 4 đến 7 tuổi và 7 đến 12 tuổi, ngoài ra còn có xe cho trẻ trên 10 tuổi. Tùy thuộc vào chiều cao và cân nặng của bé để các bố mẹ có thể lựa chọn size thích hợp cho bé.
Xe đạp trẻ em 24h - nơi hội tụ những chiếc xe đạp trẻ em nhập khẩu, hàng hiệu ( RoyalBaby. Totem, Trinx, Stitch…). Cam kết xe đạp chính hãng 100%!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét