Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Lựa chọn mua xe đạp trẻ em theo từng độ tuổi

1. Phù hợp với độ tuổi của bé

Mỗi một giai đoạn phát triển khác nhau thì sẽ nên chọn kích cỡ kiểu xe khác nhau, thường thì bé từ 2-5 tuổi thì chọn size 12”, bé từ 3-6 tuổi chọn size 14”, bé tù 4-7 tuổi chọn size 16”, bé từ 5-8 tuổi thì chọn size 18” bé từ 7-12 tuổi thì chọn size 20”. 


Trong trường hợp đối với những bé từ 2-6 tuổi thì xe thường thiết kế thêm một bánh phụ phía sau giúp xe có sự thăng bằng hơn an toàn cho bé mỗi khi bé sử dụng. Và đặc biệt các xe đạp cho trẻ em đều có chốt nâng chiều cao để giúp phụ huynh có thể điều chỉnh phù hợp với chiều cao của bé để bé sẽ cảm thấy thoải mãi và dễ chịu hơn khi ngồi.

2. Phù hợp với giới tính của trẻ

Hầu hết các bé trai, bé gái đều có những tính cách và sở thích khác nhau. Đối với những bé gái thường thích màu sắc nhẹ nhàng, dễ thương đầy nữ tính vậy nên các bé thường thích và lựa chọn một chiếc xe đạp màu hồng xinh xắn, màu tím với họa tiết đáng yêu, thường được thiết kế khá điệu đà đầy nữ tính. Còn đối với việc lựa chọn xe đạp cho bé trai thường là những chiếc xe đạp thể thao, kiểu dáng thiết kế mạnh mẽ để phù hợp đúng với tính cách tinh nghịch và hiếu động của bé nhưng cũng khẳng định là đậm chất men của phái mạnh.

3. Lựa chọn chiếc xe phù hợp với tính cách và sở thích của trẻ. 

Khi chọn mua xe cho bạn, bố mẹ thường hãy dẫn bé đi cùng để bé chọn mua theo đúng kiểu cách, sở thích của bé. Nhưng cũng có một số trường hợp bé gái hay bé trai lại có những sở thích trái ngược nhau như bé trai lại thích những chiếc xe có gác baga phía sau để đèo các vật dụng cần thiết cho bé hay cũng có thế trở em , đèo bạn còn bé gái lại thích những chiếc xe địa hình như con trai. Thế nên cũng tùy vào tính cách của mỗi bé mà bạn nên chọn một chiếc xe sao cho phù hợp với các bé. 

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn về cách lựa chọn xe đạp cho bé mà phù hợp nhất,cũng tùy theo “những” độ tuổi của bé mà bạn nên biết cách chọn được một chiếc xe phù hợp nhất. Chúc tất cả các phụ huynh sẽ lựa chọn cho các bé nhà mình một chiếc xe đạp trẻ em thật là ưng ý nhất nhé!


Đọc thêm >> Tìm kích cỡ xe cho con của bạn
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét