Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Chọn xe cho bé theo độ tuổi

Xe đạp cho bé yêu chính là một điều thú vị với con trẻ và nó mang lại rất nhiều sự thích thú và tìm tòi cho con yêu của bạn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xe đạp để bạn lựa chọn cho con yêu của mình. Và khi bạn muốn mua cho con yêu những chiếc xe đạp trẻ em thì bạn hãy chọn cho mình chiếc xe phù hợp nhất.


- Với bé từ 10 tháng tới 20 tháng


Với những bé tầm tuổi này thì cha mẹ chỉ nên chọn cho bé những loại xe đạp ngộ nghĩnh 3 chân và tốt nhất là nên có chỗ để chân cho con . Những em bé ở độ tuổi này thì chưa có thể tự đạp xe được vì thế việc mua xe chỉ là cho con trẻ vui chơi và nhờ sự giúp đỡ của cha mẹ để bé khám phá môi trường xung quanh.

- Với bé từ 1.5 tuổi tới 3 tuổi


Với những bé ở tuổi này bạn hãy tự tin sắm cho bé chiếc xe đạp 3 bánh gọn nhẹ. Bạn nên đưa bé đi chọn kiểu dáng xe để đảm bảo bé yêu thích cái xe đó và hãy cho bé đạp thử để tránh được tình trạng bàn đạp bị lỗi khi đạp xe. Và đặc biệt hơn bạn nên chú ý tới chiều dài của chân bé sao cho phù hợp với chiếc xe nhất.

- Với bé trên 3 tuổi


Những bé này thì bé có thể sử dụng xe đạp 2 bánh và có bánh phụ phía sau để bố mẹ yên tâm hơn khi bé đi xe. Và bạn nhớ chọn bán kính bánh xe khoảng 30 cm là phù hợp.

Hãy giúp con yêu của bạn có sự phát triển tốt nhất bạn nhé,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét